Skip to content

Cơ hội thương trường

Nắm bắt xu hướng kinh doanh! Từ thị trường đến khởi nghiệp, chia sẻ tin tức, chiến lược và phân tích!

Primary Menu
  • Trang chủ
  • Câu chuyện khởi nghiệp
  • Tin tài chính
  • Trí tuệ quản lý
  • Xu hướng đầu tư
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Công ty tư vấn Qunzhihui: Chuỗi công nghiệp đối mặt với áp lực chi phí và tồn kho kép, nhu cầu màn hình trong tháng 4 bắt đầu yếu đi.

admin 2025-06-25

Được biết, công ty tư vấn Qunyi đã công bố rằng vào cuối tháng 4, do chính sách thuế quan Bắc Mỹ được điều chỉnh tạo ra tính chắc chắn ngắn hạn tăng lên, cùng với áp lực tồn kho của chuỗi sản xuất nổi bật, nhu cầu về màn hình đã bắt đầu có dấu hiệu yếu đi. Về phía nhu cầu, các thương hiệu dưới áp lực từ cả chi phí và tồn kho đã chuyển chiến lược mua hàng từ chuẩn bị rủi ro sang định hướng chi phí. Sau khi điều chỉnh chính sách thuế vào đầu tháng 4, đã có một giai đoạn chuyển tiếp 90 ngày, mặc dù vẫn có một số động lực thúc đẩy nhu cầu mua hàng từ các nhà sản xuất thương hiệu, nhưng bị ảnh hưởng bởi áp lực tồn kho từ kênh phân phối và thương hiệu, mức độ thúc đẩy này khá hạn chế. Hơn nữa, chính sách trợ cấp “đổi cũ lấy mới” trong nước cho nhu cầu TV đã dần mất đi hiệu quả biên giới. Do đó, nhu cầu mua sắm màn hình từ các thương hiệu hàng đầu trong quý II đã co lại so với quý trước. Về phía cung, các nhà sản xuất màn hình hàng đầu đã xác định kế hoạch giảm sản xuất vào dịp “Ngày 1 tháng 5” để ứng phó với rủi ro cung cầu do nhu cầu giảm nhiệt.

Tổng quan lại, trong bối cảnh các bên trong chuỗi cung ứng đồng hành điều chỉnh, dữ liệu từ Qunyi cho thấy thị trường màn hình LCD TV toàn cầu đang ở trạng thái cân bằng động giữa cung và cầu.

Hiệu suất ở các kích thước như sau:

32″, nhu cầu cuối cùng yếu đi ảnh hưởng đến nhu cầu chuẩn bị hàng, giá duy trì ổn định từ tháng 3 đến tháng 4.

50″, nhu cầu từ thương hiệu tương đối yếu, giá màn hình tháng 3 giữ ổn định, dự kiến sẽ duy trì trong tháng 4.

55″, cung cầu trên thị trường tổng thể ổn định, dự kiến giá màn hình tháng 4 sẽ giữ ổn định.

Về kích thước lớn, áp lực tồn kho từ thương hiệu gia tăng đã ảnh hưởng đến nhu cầu dần giảm nhiệt, dự kiến giá màn hình tháng 4 sẽ ngừng tăng và ổn định lại.

Tiếp tục đọc

Trước: Cục Thống kê Quốc gia: Giá bán nhà ở thương mại tại các thành phố cấp 1 trong tháng 4 ổn định hoặc giảm nhẹ so với tháng trước, tỷ lệ giảm so với cùng kỳ năm trước tiếp tục thu hẹp.
Kế tiếp: IDC: Trong quý đầu tiên, thị trường robot hút bụi thông minh toàn cầu xuất xưởng 5,096 triệu máy, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.

Những câu chuyện liên quan

  • Câu chuyện khởi nghiệp

Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin cùng tám cơ quan khác công khai lấy ý kiến về “Hướng dẫn an toàn dữ liệu ô tô xuất cảnh (phiên bản 2025)”

admin 2025-06-25
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Vàng có khả năng tiếp tục “tỏa sáng rực rỡ”! Goldman Sachs đặt cược vào sự tăng giá mạnh mẽ của vàng sẽ đạt 4000 USD.

admin 2025-06-25
  • Câu chuyện khởi nghiệp

Canalys: Dự đoán tỷ lệ thâm nhập của các tính năng cấp L2 và cao hơn trên thị trường Trung Quốc sẽ đạt 62% vào năm 2025.

admin 2025-06-25

Bạn có thể đã bỏ lỡ

  • Câu chuyện khởi nghiệp

Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin cùng tám cơ quan khác công khai lấy ý kiến về “Hướng dẫn an toàn dữ liệu ô tô xuất cảnh (phiên bản 2025)”

admin 2025-06-25
  • Trí tuệ quản lý

Hiệp hội lưu thông ô tô Trung Quốc: Chỉ số quản lý ô tô đã qua sử dụng ở Trung Quốc vào tháng 5 năm 2025 là 44,9%

admin 2025-06-25
  • Xu hướng đầu tư

Cục Quản lý Ngoại hối Quốc gia: Ngân hàng đã thực hiện kết này 13,861 tỷ nhân dân tệ và bán ra 13,051 tỷ nhân dân tệ trong tháng 5.

admin 2025-06-25
  • Xu hướng đầu tư

Thành viên Ủy ban Ngân hàng Trung ương Châu Âu Stournaras: Sẽ tiếp tục giảm lãi suất, thuế sẽ làm giảm lạm phát.

admin 2025-06-25
Copyright © 2025 Cachdietmoi.vn. All rights reserved.