Được biết, cộng đồng sống Xiaohongshu đã mở văn phòng tại Hong Kong. Đây là lần đầu tiên Xiaohongshu thiết lập văn phòng ngoài lãnh thổ Trung Quốc, nhằm phục vụ sâu sắc hơn cho các thương hiệu và người dùng quốc tế. Giám đốc Tài chính Chan Mau-bo đã tham dự buổi lễ khai trương văn phòng Xiaohongshu tại Hong Kong vào ngày 7 tháng 6 và chia sẻ trên mạng xã hội rằng ông mong muốn Xiaohongshu thiết lập mối liên hệ chặt chẽ hơn với cộng đồng Hong Kong, nhằm giúp các doanh nghiệp địa phương mở rộng góc nhìn và kênh mới trong thiết kế và tiếp thị sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu.
Chan Mau-bo cũng cho biết, vào cuối năm ngoái, trong chuyến thăm Thượng Hải, ông đã đến trụ sở của Xiaohongshu và rất ấn tượng với sự trẻ trung, năng động và tinh thần sáng tạo của đội ngũ công ty, đồng thời đã mời họ đến Hong Kong để mở rộng kinh doanh quốc tế từ đây. Ông rất vui mừng chứng kiến Xiaohongshu thiết lập cơ sở mới tại Hong Kong.
Ông cũng nói, Hong Kong với vai trò là trung tâm tài chính, thương mại và công nghệ quốc tế, với sự giao thoa văn hóa Đông Tây, đa dạng và cởi mở, có thể hỗ trợ Xiaohongshu trong việc triển khai kinh doanh toàn cầu. Hơn nữa, Hong Kong với mạng lưới liên kết trong và ngoài nước rộng lớn cũng sẽ góp phần giúp văn hóa và sản phẩm ưu việt của Trung Quốc lan tỏa ra thế giới, cùng nhau kể những câu chuyện của Trung Quốc.
Giám đốc Cục Xúc tiến Đầu tư Liu Kai-xuan bày tỏ sự hoan nghênh việc Xiaohongshu mở văn phòng đầu tiên ở Hong Kong, điều này chứng minh vị trí chiến lược của Hong Kong như một người liên kết siêu hạng. Với tư cách là một cộng đồng sống dẫn đầu ở Trung Quốc, sự hiện diện của Xiaohongshu sẽ thúc đẩy sự hợp tác sáng tạo giữa các nhà sáng tạo nội dung, thương hiệu và tổ chức tại địa phương, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của việc giao lưu văn hóa Đông Tây, tiếp thị nội dung giữa Hong Kong với Trung Quốc đại lục và toàn cầu.
Giám đốc Kinh doanh quốc tế của Xiaohongshu, Qian Yue, cho biết họ hy vọng việc thành lập văn phòng tại Hong Kong sẽ giúp phục vụ hiệu quả hơn cho nhiều khách hàng hơn và tăng tốc phát triển kinh doanh tiếp thị thương hiệu. Hong Kong không chỉ là một thị trường quan trọng mà còn là một cây cầu quan trọng đối với Xiaohongshu. Nhóm kinh doanh xuyên biên giới sẽ đóng vai trò kết nối hai chiều: một mặt hỗ trợ các thương hiệu quốc tế kết nối với người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu đại lục mở rộng ra thị trường quốc tế như Hong Kong. Nhóm Hong Kong của Xiaohongshu không chỉ phục vụ người dùng địa phương mà một số vị trí còn hỗ trợ phát triển kinh doanh tại khu vực châu Á và các thị trường quốc tế khác. Công ty cũng hợp tác với các trường đại học địa phương để cung cấp cơ hội việc làm và thực tập cho thế hệ trẻ tại Hong Kong, nhằm đào tạo nguồn nhân lực thành thạo trong các chiến lược tiếp thị Đông Tây.